Lịch sử thương hiệu

2004

Dược mỹ phẩm Hada Labo lần đầu tiên được giới thiệu tại Nhật bởi công ty Rohto Nhật Bản với hơn 100 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực dược phẩm.

Với phương châm “ Đơn giản và hoàn hảo”, loại bỏ tối đa các thành phần có thể gây hại cho da như: hương liệu, chất tạo màu, dầu khoáng,… Hada Labo chỉ tập trung khai thác dưỡng chất mang lại hiệu quả trực tiếp cho làn da. Để mỗi sản phẩm có độ tinh khiết cao nhất, cho hiệu quả tối ưu.

2009

Hada Labo lần đầu tiên được ra mắt tại thị trường Việt Nam với hai sản phẩm chủ lực đình đám tại Nhật là Dung dịch dưỡng ẩm Hada Labo Gokujyun và Hada Labo Shirojyun. Sau đó, phát triển thêm các dòng sản phẩm phù hợp với nhu cầu dưỡng da của phụ nữ Việt.

2019

Hada Labo được vinh danh là thương hiệu Lotion dưỡng da bán chạy hàng đầu tại Nhật Bản suốt 12 năm liền. Theo khảo sát cho thấy, cứ 2 giây lại có một sản phẩm Dung Dịch Hada Labo được bán ra tại thị trường này.

2020

Hada Labo đã trở thành một trong những nhãn hàng chăm sóc da được yêu thích nhất, với nhiều dòng sản phẩm dưỡng da phù hợp cho mọi đối tượng.

Kể từ khi ra mắt tại Nhật năm 2004, Hada Labo đã có hơn 60 sản phẩm và trở thành một thương hiệu toàn cầu và được yêu thích tại hơn 20 quốc gia như Mỹ, Hàn Quốc, Đài Loan, Hong Kong, Trung Quốc, các nước Đông Nam Á như Singapore, Malaysia, Thái Lan…

  • * Theo INTAGE SRI số lượng bán từ 6/8/2007 đến 21/7/2019
  • ** Theo INTAGE SRI số lượng bán từ 23/08/2004 đến 10/06/2018

Đơn giản & Hoàn hảo

Với phương châm Đơn giản & Hoàn hảo, dòng sản phẩm Hada Labo loại bỏ tối đa các thành phần có thể gây hại cho da như: hương liệu, chất tạo màu, dầu khoáng… Hada Labo chỉ tập trung khai thác dưỡng chất mang lại hiệu quả trực tiếp cho làn da. Để mỗi sản phẩm có độ tinh khiết cao nhất, cho hiệu quả tối ưu.