ROHTO-MENTHOLATUM (VIỆT NAM)

HADA LABO

1

Lịch sử thương hiệu

Năm 2004, Hada Labo ra đời tại Nhật Bản – Đây là kết quả của sự hợp tác giữa công ty Rohto (Nhật) và công ty Mentholatum (Mỹ). Khác với các nhãn hàng mỹ phẩm thông thường, công ty Rohto – Mentholatum đã ứng dụng tiêu chuẩn quản lý dược phẩm GMP (Good Manufacturing Practices) vào quy trình sản xuất Hada Labo từ khâu chọn lọc nguyên liệu đến thành phẩm. Nhờ đó, sản phẩm Hada Labo được loại bỏ hoàn toàn những tạp chất không tốt, đạt độ tinh khiết tối ưu và mang lại hiệu quả trực tiếp cho làn da. Ngay lập tức, Hada Labo trở thành nhãn hàng Dược mỹ phẩm yêu thích của phụ nữ Nhật Bản. Hiện nay, Hada Labo đã có mặt tại 13 quốc gia trên thế giới: Hàn Quốc, Singapore, Hồng Kông, Trung Quốc, Mỹ … với nhiều dòng sản phẩm dưỡng da phù hợp cho mọi đối tượng.

Năm 2009, Hada Labo được công ty Rohto-Mentholatum phát triển tại Việt Nam. Là nhãn hàng đầu tiên đưa khái niệm dưỡng da Nhật Bản đến với khách hàng Việt, thời gian đầu, Hada Labo đã gặp rất nhiều khó khăn. Tuy nhiên, Hada Labo tin tưởng hiệu quả tuyệt vời của mỗi sản phẩm sẽ phương pháp thuyết phục khách hàng hiệu quả nhất. Với sự đầu tư tỉ mỉ từ thiết kế đến chất lượng sản phẩm, sau 9 năm phát triển, Hada Labo đã trở thành một trong các nhãn hàng được nhiều khách hàng Việt Nam yêu thích và tin tưởng lựa chọn.

2

Phương châm thương hiệu

Với phương châm “Đơn giản & Hoàn hảo”, dòng sản phẩm Hada Labo loại bỏ tối đa các thành phần có thể gây hại cho da như: hương liệu, chất tạo màu, dầu khoáng… Hada Labo chỉ tập trung khai thác dưỡng chất mang lại hiệu quả trực tiếp cho làn da. Để mỗi sản phẩm có độ tinh khiết cao nhất, cho hiệu quả tối ưu.

3

Thành tựu

Sản phẩm Hada Labo ADVANCED NOURISH Lotion với hệ dưỡng ẩm sâu Hyaluronic Acid, Super Hyaluronic Acid, Nano Hyaluronic Acid được công nhận là Dung dịch dưỡng ẩm số 1 tại Nhật bản trong 9 năm liên tiếp.

Nguồn tham khảo: Source: Intage Inc. SRI lotion market volume share 2007/03/26 – 2016/03/16